0366007161

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 7:30 - 22:00

Cập nhật bảng size giày Balenciaga mới nhất

Mai Thảo Linh 3 năm trước 3636 lượt xem

Với phong cách chunky độc đáo, khác biệt, Balenciaga đã tạo nên một làn sóng giày thể thao hoàn toàn mới lạ cho giới trẻ. Từ Triple S dị biệt đến Speed Trainer tối giản, Balenciaga luôn khiến nhiều người “phát cuồng”, săn lùng khắp nơi.

Tuy nhiên, “vừa ý” thôi là chưa đủ đâu nhé. Một đôi giày dù đẹp đến đâu mà không vừa chân thì cũng không thể cảm thấy thoải mái khi sử dụng. Để giúp bạn có được lựa chọn phù hợp nhất, Lakbay sẽ cùng bạn tìm hiểu size giày Balenciaga chuẩn nhất năm 2021 nhé!

Chọn đúng Size giày Balenciaga để có đôi giày hoàn hảo
Chọn đúng Size giày Balenciaga

Vì sao cần chọn đúng size giày Balenciaga?

Một đôi giày hoàn hảo là đôi giày đem đến cho bạn sự thoải mái, dễ chịu. Đôi giày “xịn” nhưng quá rộng hay quá chật thì cũng khó mà sử dụng được.

Cần chọn đúng size Balenciaga
Cần chọn đúng size Balenciaga

Nhiều người không để ý việc chọn size nên luôn lo lắng sợ tuột giày hoặc giày kích quá khiến chân đau. Vì vậy, bạn cần chọn đúng size giày Balenciaga để luôn cảm thấy thoải mái và tự tin nhé.

Chuẩn bị để chọn size giày Balenciaga chuẩn nhất

Để chọn được đúng size của mình, bạn cần biết chân mình có kích thước bao nhiêu. Để có thể đo chiều dài chân chính xác, bạn cần chuẩn bị thước, giấy và bút nhé!

Đo chiều dài chân

Có hai cách để bạn có thể đo chiều dài chân của mình như sau:

Một là, trực tiếp dùng thước dây áp vào bàn chân để đo.

Dùng thước dây đo trực tiếp chiều dài chân
Dùng thước dây đo trực tiếp chiều dài chân

Hai là, đặt bàn chân lên một tờ giấy. Tiếp theo, dùng bút đánh dấu vị trí từ mũi chân đến gót chân. Cuối cùng, dùng thước đo chiều dài bàn chân đã được đánh dấu.

Đo chiều dài chân bằng thước kẻ
Đo chiều dài chân bằng thước kẻ

Đối chiếu kích thước chân với bảng size

Khi đã xác định được số đo chân mình, bạn cần đối chiếu với bảng size giày theo hãng. Mỗi số đo sẽ tương ứng với một size giày khác nhau.

Cách chọn size giày Balenciaga như thế nào?

Cũng giống như mọi hãng khác, Balenciaga có bảng size riêng để khách hàng dễ dàng lựa chọn. Bạn cần biết chính xác kích thước chân của mình để có thể chọn được size giày Balenciaga chuẩn nhất nhé!

Bảng size giày Balenciaga nam

Các bạn tham khảo bảng dưới đây để chọn lựa size giày balenciaga nam chính xác nhất:

Bảng size giày Balenciaga nam
Bảng size giày Balenciaga nam

Bảng size giày Balenciaga nữ

Lựa chọn size giày chuẩn nhất cho các bạn nữ, hãy tham khảo bảng size dưới đây:

Bảng size giày Balenciaga nữ
Bảng size giày Balenciaga nữ

Đối chiếu bảng đo size giày Balenciaga với một số hãng lớn

Một cách khác mà bạn có thể áp dụng để biết cỡ giày Balenciaga của mình: So sánh với size giày của những hãng khác. Vốn không phải là hãng có lịch sử sản xuất sneaker lâu đời, có lẽ nhiều người vẫn còn băn khoăn về độ chính xác của size giày Balenciaga.

Vậy thì bạn hãy đối chiếu bảng size của những đôi sneaker “phổ thông” của một số hãng như Nike, Adidas, Lining,... nhé.

Tham khả ngay: giày Balenciaga rep 11? và 14+ thông tin giúp bạn chọn được đôi giày Balenciaga ưng ý cho mình

Đo size giày Balenciaga với hai "ông lớn" - Nike, Adidas

Hẳn hai cái tên Nike và Adidas không hề xa lạ với bất kỳ dân yêu giày nào rồi. Bạn hãy xem bảng đo size giày dưới đây để có thể dễ dàng xác định được size giày của Balenciaga nhé.


Bảng size giày của một số hãng khác

Lakbay xin giới thiệu đến bạn một số bảng size giày các hãng được nhiều bạn trẻ sử dụng. Hi vọng các bạn có thể tham khảo được nhiều thông tin.

Những đôi giày Balenciaga nào phổ biến nhất hiện nay?

Balenciaga không đưa ra quá nhiều dòng sản phẩm, nhưng đã cho ra mắt mẫu nào là “chất” mẫu đó. Ba dòng giày sneaker Balenciga nổi bật trên thị trường có thể kể đến là Balenciaga Triple S, Balenciaga Speed Trainer, Balenciaga Track.

Giày Balenciaga Triple S

Ngay từ khi ra mắt, Balenciaga Triple S đã khiến cho khách hàng không khỏi “giật mình” bởi một thiết kế chưa từng có. Đôi sneaker có kiểu dáng đồ sộ, có phần nặng nề, màu sắc có phẩn nổi bật quá so với một đôi giày sneaker.

Giày Balenciga Triple S
Giày Balenciga Triple S

Thiết kế của Balenciaga Triple S có phần đế khá đồ sộ, bề ngang to khiến cho ngoại hình tổng thể khá thô. Đôi giày tuy đôi giày có cảm giác cũ kĩ nhưng vẫn toát lên sự sang trọng. Bạn nhớ tham khảo bảng size Giày Balenciga Triple S trước khi mua nhé.

Giày Balenciaga Speed Trainer

Với thiết kế vô cùng đặc biệt, các bạn cần chú ý đến cách chọn size giày Balenciaga Speed Trainer nhé.

Giày Balenciaga Speed Trainer
Giày Balenciaga Speed Trainer

Balenciaga Speed Trainer sử dụng chất liệu vải primeknit mềm mại, ôm sát toàn bộ từ bàn chân đến cổ chân. Thiết kế “giày tất” này có ưu điểm là giúp giày ôm sát chân, không bị tuột khi di chuyển.

Giày Balenciaga Track 3.0

Balenciaga Track 3.0 là đôi sneaker thực sự khác biệt. Bề mặt của nó không phải là một lớp chất da hay vải cho toàn bộ, thay vào đó là các mảng đan cài, xếp chồng chéo lên nhau.

Chú ý tham khảo bảng size giày Balenciaga Track
Bảng size giày Balenciaga Track

Sự “rối rắm” này không những không khiến khách hàng khó chịu. Thậm chí, đặc điểm này còn kích thích khách hàng đến store “săn lùng” đôi giày này. Các bạn đừng quên chọn size giày Balenciaga Track chuẩn xác đấy nhé!

Tổng kết

Qua những hướng dẫn chi tiết ở trên, hi vọng các bạn sẽ lựa chọn được đôi giày vừa vặn nhất. Hãy chọn một đôi giày tốt nâng niu đôi chân của bạn trên từng chặng đường.

Và đừng quên ghé thăm Thời trang Lakbay bạn nhé! Tại đây bạn sẽ được tư vấn kĩ càng về cách chọn size giày Balenciaga sao cho phù hợp nhất. Ngoài ra, cửa hàng luôn cập nhật những mẫu giày mới nhất với giá hợp lý đến khách hàng. Hãy để chúng tôi giúp bạn định hình phong cách của mình!

Tìm hiểu thêm về Balenciaga: 

3636 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận