0366007161

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 7:30 - 22:00

Giày Nike và 7 điều chắc chắn bạn không thể ngờ đến!

Vũ Minh Hiền 3 năm trước 1990 lượt xem

Nike không còn xa lạ đối với bất cứ ai có niềm đam mê với giày hoặc thời trang. Thế nhưng nếu bạn vẫn nghĩ Nike chỉ có vài ba đôi giày đơn giản thì bạn đã nhầm rồi! Những đôi giày Nike không chỉ gắn mác thương hiệu nổi tiếng mà còn ẩn chứa bên trong rất nhiều điều thú vị. Cùng Lakbay khám phá xem những điều thú vị đó là gì qua bài đăng này nhé!

Đôi giày Nike và những điều cần biết
Đôi giày Nike và những điều cần biết

Giày Nike là gì? Công ty và nhà máy Nike tại Việt Nam

Nike là một tập đoàn của Mỹ, hoạt động trong lĩnh vực thiết kế, phát triển, sản xuất, quảng bá cũng như kinh doanh các mặt hàng giày dép, quần áo, phụ kiện, trang thiết bị và dịch vụ liên quan đến thể thao. Đây chính là là nhà cung cấp giày thể thao và quần áo lớn nhất trên thế giới. Những món đồ hãng này bán ra luôn đạt được doanh thu đáng nể, và được lựa chọn sử dụng bởi rất nhiều những vận động viên, người nổi tiếng.

Những mẫu giày do Nike sản xuất đều có điểm chung là phần thân vô cùng thoáng mát, dễ thấm hút mồ hôi. Phần đế cực kì mềm mại và dẻo dai, phù hợp với cả việc chạy lẫn các hoạt động thể thao khác. Chính vì vậy khi lựa chọn Nike, bạn có thể thỏa sức tỏa sáng tùy theo mục đích sử dụng của mình.

Tiết lộ điều ít ai biết về nhà máy Nike Việt Nam
Tiết lộ điều ít ai biết về nhà máy Nike Việt Nam

Nike cũng đã có trụ sở cũng như những nhà máy sản xuất của họ tại Việt Nam. Bật mí một chút là hầu hết sản lượng giày được bán ra hằng năm của Nike là được sản xuất tại Việt Nam. Ngoài ra còn nhiều sự thật khác bạn có thể tìm hiểu ngay tại Công ty và nhà máy Nike tại Việt Nam.

Quy trình sản xuất giày thể thao Nike

Luôn nổi tiếng về chất lượng cũng như thiết kế độc đáo từ những đôi giày của mình, ít ai biết được rằng Nike có cả một đội ngũ chuyên sâu cũng như những "kỉ luật thép" trong sản xuất. Tất cả những quy tắc vàng đó luôn được Nike áp dụng trong quy trình sản xuất từng đôi giày. Đó cũng chính là một trong những lí do khiến hãng luôn đứng vững trên thị trường "khó tính". Nike hiểu được tâm tư rằng người mua luôn thắc mắc về quy trình làm ra đôi giày của mình, nên hãng đã công bố một phần trong quy trình sản xuất đế giày độc quyền.

Xem thêm: Quy trình sản xuất giày Nike

Khám phá quy trình sản xuất giày thể thao Nike
Khám phá quy trình sản xuất giày thể thao Nike

Những cách phân biệt Nike thật giả nhanh nhất

Thị trường hiện nay xuất hiện ngày càng nhiều những mặt hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng. Điều đáng nói ở đây là những người bán nó vẫn bán với một mức giá cắt cổ, ngang bằng với những đôi giày hàng chính hãng. Vì thế việc phân biệt được như thế nào là hàng giả hàng thật cũng là một trong những kĩ năng mà bạn nên biết khi đi mua giày.

Cách phân biệt Nike real hay fake đơn giản mà nhanh nhất
Cách phân biệt Nike real hay fake đơn giản

Việc phân biệt hoàn toàn không quá khó, chỉ cần bạn để ý một chút đến những yếu tố bề ngoài của đôi giày. Nếu bạn vẫn không biết cách phân biệt như thế nào cho đúng, đọc ngay mẹo phân biệt Nike thật giả mà Lakbay đã hướng dẫn rất cụ thể để tránh bị lừa nhé.

Giá của những đôi thể thao Nike

Với những đôi giày Nike chính hãng, giá của nó có thể lên đến 30.000.000đ/đôi nếu đó là những đôi hàng hiếm, phiên bản giới hạn. Với những đôi bình thường, tầm trung, mức giá cũng chỉ dao động nhỏ nhất từ 2.000.000đ/đôi. Vì chất lượng cực kì tốt và bền nên mức giá này cũng không quá gây bất ngờ.

Ngoài những đôi giày hàng chính hãng, Nike cũng có những đôi hàng replica 1:1 với chất lượng không thua kém gì bản real. Từ thiết kế đến chất lượng, tỉ lệ 1:1 cực kì hoàn hảo. Mức giá của dòng rep 1:1 cũng dễ chịu hơn rất nhiều, chỉ từ 500.000đ - 1.500.000đ/đôi.

Giá các mẫu giày Jordan 1 rẻ nhất
Giá các mẫu giày Jordan 1 rẻ nhất

Hai mẫu giày mà hầu như không bạn trẻ nào không biết buộc phải kể đến Jordan 1 và Air Force 1. Hai dòng này cũng chênh lệch nhau khá nhiều về giá. Bạn có thể tham khảo kĩ hơn tại bài viết về Giá của những đôi Jordan 1 hoặc giá của đôi giày Nike Hoa Cúc Rep 1:1 nhé.

Mẫu giày Nike cực kì gây sốt cho giới trẻ

Nike cho ra mắt rất nhiều những mẫu sản phẩm mới mỗi năm. Mỗi mẫu đều có những đặc điểm, những nét đẹp riêng của nó. Nike chưa bao giờ khiến cho dân tình thất vọng về đội thiết kế của mình. Lakbay đã tổng hợp được những mẫu Nike bạn buộc phải có tại bài viết Các mẫu giày Nike đẹp nhất. Nếu bạn muốn tìm cho mình một đôi giày đẹp nhất, độc nhất, lạ nhất, hãy đọc ngay bài viết nhé.

Các mẫu Nike đẹp nhất 2021
Các mẫu Nike đẹp nhất 2021

15 mẫu Nike nữ đẹp đáng mua nhất

Đối với các bạn nữ, hãng Nike luôn đầu tư hết mình và gửi đến những sản phẩm đặc biệt. Những gam màu được Nike lựa chọn cho phái nữ hầu hết thường rất nhẹ nhàng, nổi bật đúng như tính cách dịu dàng của con gái. Nếu bạn là một bạn nữ và đang cần tìm những đôi giày phù hợp cho riêng mình thì đừng ngần ngại mà hãy lựa chọn Nike nhé.

15 mẫu giày Nike nữ đẹp và đáng mua nhất 2021
15 mẫu giày Nike nữ đẹp và đáng mua nhất 2021

Xem chi tiết tại: Những mẫu giày Nike đẹp nhất 2021 cho bạn nữ

13 mẫu giày Nike dành cho nam cực đẹp

Ưu tiên cho phái nữ nhưng Nike luôn hết mình với những mẫu sản phẩm dành riêng cho các bạn nam. Phái mạnh hầu hết sẽ lựa chọn những đôi giày có màu sắc trung tính, năng động. Ngoài ra, thiết kế mềm mại, thấm hút mồ hôi của Nike cũng là một điểm cộng cực lớn đối với những bạn nam. Một lượng lớn "fans" trung thành của hãng cũng xuất phát từ đây.

Xem ngay: Mẫu giày Nike hót nhất dành cho nam giới

Những mẫu Nike nam đẹp nhất
Những mẫu Nike nam đẹp nhất

Sneaker giá rẻ nhất đến từ thương hiệu Nike

Không phải ai cũng có thể đủ khả năng mua cho mình những đôi giày hàng hiệu đắt đỏ. Có rất nhiều bạn cần đến những đôi giày chất lượng như Nike nhưng túi tiền lại không cho phép lựa chọn đôi nào quá đắt. Hiểu được nỗi lòng đó, Lakbay đã giúp bạn tổng hợp lại những đôi giày có giá rẻ nhất của Nike. Bạn có thể tha hồ lựa chọn cho mình mà không lo về mức giá. Lakbay liệt kê Những đôi sneaker giá rẻ từ Nike bạn tham khảo nhé.

Những đôi sneaker giá rẻ của Nike
Những đôi sneaker giá rẻ của Nike

Phối đồ với giày thể thao Nike giúp bạn đẹp hơn

Khi lựa chọn giày, một điểm cực kì quan trọng mà các bạn trẻ đều để ý đó là cách phối đồ với đôi giày đó. Đối với những đôi giày của Nike, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về vấn đề này. Bởi không có phong cách nào mà đôi giày Nike lại không phù hợp. Từ phong cách giản dị nhất đến những phong cách thời trang nhất, tất cả đều có thể kết hợp cùng đôi Nike thần thánh.

Nếu bạn vẫn muốn có những gợi ý về cách phối đồ, hãy tham khảo ngay bài viết Phối đồ với giày thể thao Nike của Lakbay nhé.

Phối đồ cùng đôi giày Nike của bạn
Phối đồ cùng đôi giày Nike của bạn

Phối đồ với giày Jordan Hót nhất 2021 nào

Đối với các bạn trẻ đam mê đôi Jordan 1, có riêng một bài viết giúp bạn khám phá cách phối đồ. Đây là dòng giày được ưa chuộng rất nhiều bởi những ngôi sao nổi tiếng. Chính vì thế chỉ cần "lên đồ" một chút thôi, bạn đã có thể tự biến mình thành một "siêu sao" thời trang. Hãy thử phối đôi Jordan 1 với phong cách bạn yêu thích và ngắm nhìn kết quả đầy bất ngờ nhé!

101 cách phối đồ cùng giày Jordan 1
101 cách phối đồ cùng giày Jordan 1

Bài viết tại đâyphối đồ với giày Jordan HOT nhất hiện nay

Những cách Uptempo phối đồ toả sáng

Uptempo là một trong những mẫu giày được giới trẻ săn đón nhiệt tình từ khi mới ra mắt. Phong cách độc đáo, mới lạ, thiết kế mới mẻ với kiểu cách "hầm hố" là những điểm cộng cực lớn cho mẫu giày này. Cũng vì nó là đôi giày bản to với thiết kế lạ mắt nên rất nhiều bạn băn khoăn trong cách phối đồ. Nhưng bạn hoàn toàn có thể yên tâm, bởi Lakbay đã giúp bạn làm công việc khó nhằn đó. Xem ngay cách Uptempo phối đồ cực tỏa sáng mà Lakbay đã giới thiệu cho bạn nhé.

Những phong cách Nike Uptempo phối đồ ấn tượng
Những phong cách Nike Uptempo phối đồ ấn tượng

Phối đồ với đôi Nike Air Max 97

Nike Air Max 97 là một trong những mẫu giày chuyên dụng thể thao của Nike. Đôi giày có thiết kế lấy ý tưởng từ đoàn tàu chạy ngang núi Phú Sĩ. Hình ảnh những đường kẻ dọc trên thân giày chính là minh họa cho những đoàn tàu đó. Một số đôi giày còn có thiết kế phát quang, tức là khi ở trong tối sẽ phát ra ánh sáng. Phần thân bo chân cộng với phần đế dẻo dai là những đặc điểm giúp đôi giày này ăn khách. Phối đồ cho dòng giày cũng không hề gây khó khăn nếu bạn biết cách kết hợp những màu sắc tối giản.

Phối đồ cùng Air Max 97
Phối đồ cùng Air Max 97

Nike Air Force 1 và những cách phối đồ bạn phải biết

Những đôi giày trên đã dễ phối đồ thì đôi Air Force 1 này còn dễ hơn rất nhiều lần. Gam màu của nó chủ yếu là màu trắng tinh tế, thiết kế cũng tối giản và thanh lịch. Đây là một mẫu giày huyền thoại của Nike, bạn có thể thấy nó ở bất cứ đâu xung quanh mình. Nhắc đến Nike, người ta cũng nhắc ngay đến mẫu giày Air Force 1 trắng đục. Vì vậy cũng không quá khó để kết hợp nó trong phong cách thường ngày của bạn. Thoải mái lựa chọn theo gout thời trang của mình bạn nhé. Phối đồ với Nike Air Force 1 ngay nào!

Phối đồ với Nike Air Force 1
Phối đồ với Nike Air Force 1

Cách xỏ dây giày Nike không phải ai cũng biết

Xỏ dây giày luôn là một công việc khiến cho nhiều bạn đau đầu. Lí do chính bởi phần thẩm mỹ của đôi giày phụ thuộc rất nhiều vào cách thắt dây. Nếu bạn không biết cách thắt, đôi giày sẽ trở nên vô cùng "rối rắm". Không chỉ vậy, việc thắt sai cách cho dây giày cũng gây ảnh hưởng xấu cho đôi chân của bạn. Nếu thắt chặt quá, phần mũi chân của bạn sẽ bị kích. Nhưng nếu lỏng quá, bạn sẽ không được đảm bảo về độ an toàn. Vì vậy đừng bao giờ chủ quan trong việc buộc dây giày bạn nhé.

Cách xỏ dây cho giày Nike không quá rắc rối dành cho bạn xem ngay nhé.

Xỏ dây cho đôi Nike chưa bao giờ đơn giản đến thế
Xỏ dây giày Nike chưa bao giờ đơn giản đến thế

Cách buộc dây giày Jordan cực kỳ ấn tượng

Dòng Jordan 1 có rất nhiều những mẫu mã khác nhau, mỗi mẫu lại có số lỗ khác biệt. Ví dụ như giữa Jordan 1 và Jordan 4, hai mẫu giày này khác nhau hoàn toàn về số lỗ trên thân giày. Ngoài ra, nhiều bạn cũng mong muốn đôi giày của mình sẽ trở nên thật đặc biệt nhờ việc xỏ dây giày. Từ đó việc này đã khiến cho nhiều bạn bối rối không biết nên xỏ như thế nào cho phù hợp. Vì vậy, Lakbay đã dành riêng một bài viết để các bạn tìm hiểu cách thắt dây cho giày Jordan. Đừng ngần ngại mà nhấn vào tìm hiểu ngay bạn nhé!

Cách buộc dây giày Jordan 1 ấn tượng
Cách buộc dây giày Jordan 1 ấn tượng

Bật mí cách vệ sinh Nike sạch như mới

Khi mua giày, bạn cần lựa chọn thật cẩn trọng, kĩ lưỡng. Khi đã sở hữu đôi giày, bạn lại càng phải giữ gìn nó hơn nữa. Để một đôi giày luôn sạch sẽ như mới, bạn cần quan tâm để ý đến nó rất nhiều. Hãy làm theo những cách sau đây của Lakbay nhé:

  • Đặt giày ở nơi khô thoáng. Dùng khăn khô lau bụi sau khi sử dụng.
  • Không xếp giày quá sát nhau hoặc xếp chồng lên nhau.
  • Nên sử dụng bàn chải chuyên dụng để vệ sinh giày.
Cách vệ sinh đôi Nike sạch nhất
Cách vệ sinh đôi Nike sạch nhất

Khi vệ sinh đôi Nike, bạn cũng cần vệ sinh thật đúng cách. Việc vệ sinh sai cách có thể khiến cho chúng hư hỏng rất nhanh. Bạn nên đọc chi tiết bài viết Vệ sinh giày Nike sạch như mới của Lakbay để luôn có một đôi giày mới tinh chứ không phải đôi giày hư hỏng bạn nhé.

Kết luận:

Nike luôn đi đầu trong việc thiết kế những mẫu giày đẹp và chất lượng. Tất cả những đôi giày mà hãng bán ra đều đáp ứng toàn bộ những nhu cầu từ thời trang đến mục đích sử dụng. Vì thế cũng không quá khó hiểu khi hãng vẫn giữ cho mình vị trí nhất định dù mỗi năm đều có nhiều những hãng nổi tiếng khác xuất hiện. Ở bài đăng này, Lakbay đã cung cấp đầy đủ thông tin bạn cần biết về những đôi giày Nike.

Hy vọng bạn đã hiểu hơn về dòng giày nổi tiếng này. Nếu cần tìm cho mình những đôi giày chất lượng, đừng quên Nike và Lakbay! Chúc bạn sớm tìm được cho mình đôi giày ưng ý.

1990 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận